!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดลงทะเบียนเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)





คอร์สยิงแอด Facebook

คอร์สสอนการยิงโฆษณาบนเฟซบุ๊ก(อัพเดทล่าสุด) สำหรับมือใหม่ โดยใช้ตัวจัดการโฆษณาของเฟซบุ๊ก สอนตั้งแต่การสร้างกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบต่าง ๆ ที่คนทำโฆษณาบนเฟสบุ๊คควรรู้ ซึ่งสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและแม่นยำกว่า การทำโฆษณาผ่านมือถือ รวมไปถึงการทำโฆษณาแบบมีส่วนร่วม (โปรโมทโพสต์) โดยหลักสูตรที่เราสอนมาจากประสบการณ์การทำโฆษณาจริง ซึ่งกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้โฆษณาของคุณชนะคู่แข่ง!

คอร์สนี้จะช่วยให้คุณ

สามารถทำได้ทันทีหลังจากที่เรียนคอร์สนี้จบ!! คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคและลูกเล่นต่างๆที่คนทำโฆษณา Facebook ทำได้แบบมืออาชีพ

คุณคือคนที่กำลังประสบปัญหา ?

  • ไม่รู้จะเริ่มทำโฆษณาได้อย่างไร ?

  • ไม่คุ้นเคยกับตัวจัดการโฆษณา ?

  • ลงโฆษณา Facebook แล้วไม่อนุมัติ?

  • โฆษณา Facebook แพง แก้ไขอย่างไร ?

  • ยิงแอด โฆษณา Facebook แต่ยอดขายน้อย แก้ปัญหาอย่างไรดี ?

  • กลุ่มเป้าหมายไม่ตรงกับการยิงแอดโฆษณา ?

มาเรียนกับเรา

  • เซ็ตกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ตรงเป้า

  • วิธีแก้ไขค่าโฆษณา Facebook แพง

  • วิธียิงโฆษณา Facebook ให้ได้ผล

คอร์สนี้เหมาะกับใคร ?

  • แม่ค้าออนไลน์

    แม่ค้าออนไลน์ มือใหม่และมือเก่า เน้นวิธีทำและเทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ถูกวิธีเพื่อขาย แบบรูปภาพ หรือวิดีโอ

  • เจ้าของธุรกิจ

    เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือ กลาง ที่ต้องการทำรูปภาพ / วิดีโอ ทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ค

  • บุคคลทั่วไป

    บุคคลทั่วไป ที่ต้องการเขียนคอนเทนต์ให้ถูกวิธี เน้นสร้างยอดขาย

หลักสูตรการสอน [ 4 ชั่วโมง 67 นาที ]

  • 1

    Introduction

  • 2

    E-Book

    • คู่มือยิง Ads Facebook พร้อมกลุ่มเป้าหมาย 25 กลุ่ม

  • 3

    การสร้างกลุ่มเป้าหมายเฟซบุ๊ก (Audience)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ (Saved Audience) ข้อมูลประชากร (10.40 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ (Saved Audience) ความสนใจและพฤติกรรม (5.36 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ (Saved Audience) คีย์เวิร์ดและแนะนำ (6.26 น.)

    • • วิธีจำกัดกลุ่มเป้าหมายให้แคบลง (Narrow Audience) (0.35 น.)

    • • วิธีเพิ่มกลุ่มคนที่ไม่ต้องการรวม (Exclude People) (5.55 น.)

    • • ไอเดียในการสร้างกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ( 15.05 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมายแฟนเพจ ( 3.58 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน (Lookalike) (6.20 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (Page) (7.39 น.)

    • • การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (Inbox) (3.43 น.)

  • 4

    โฆษณาแบบการมีส่วนร่วม (Engagement)

    • • ข้อกำหนดของภาพโพสต์ที่ใช้ทำโฆษณา (4.40 น.)

    • • วิธีเช็คตัวอักษรบนภาพตามข้อกำหนดเฟซบุ๊ค (7.12 น.)

    • • เทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโพสต์โฆษณา (Key Message และการจัดเรียงข้อความโพสต์) (6.50 น.)

    • • เทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโพสต์โฆษณา (เพิ่มปุ่มส่งข้อความ) (6.40 น.)

    • • ขั้นตอนการยิงโฆษณาแบบการมีส่วนร่วม (17.35 น.)

    • • ขั้นตอนการเลือกใช้กลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ (4.47 น.)

    • • ขั้นตอนการเลือกใช้กลุ่มเป้าหมาย Looklike และ Remarkrting (5.24 น.)

  • 5

    โฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (Video View)

    • • ข้อกำหนดของวีดีโอที่ใช้ทำโฆษณา (3.50 น.)

    • • ขั้นตอนการยิงโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (9.48 น.)

  • 6

    โฆษณาแบบข้อความ ( Messages )

    • • ขั้นตอนการยิงโฆษณาแบบข้อความ (8.10 น.)

    • • วิธีเพิ่มข้อความตอบแบบอัตโนมัติ (6.47 น.)

  • 7

    วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณาใน 1 แคมเปญ

    • • วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณาภายใต้ แคมเปญ (กลุ่มเป้าหมายรอง และแฟนเพจ) (7.58 น.)

    • • วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณาภายใต้ แคมเปญ (กลุ่มเป้าหมาย Lookalike และ Remarketing) (6.53 น.)

    • • วิธีการสร้างหลายโฆษณาภายใต้ ชุดโฆษณา (5.29 น.)

    • • วิธีการสร้างซ้ำโฆษณา ไปที่ชุดโฆษณาตัวอื่นๆ (4.27 น.)

  • 8

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • • การเปรียบเทียบกลุ่มเป้าหมาย (5.32 น.)

    • • การอ่านผลลัพธ์ของการทำโฆษณา ประสิทธิภาพการทำงาน (6.30 น.)

    • • การอ่านผลลัพธ์ของการทำโฆษณา การมีส่วนร่วม (5.23 น.)

    • • การอ่านผลลัพธ์ของการทำโฆษณา การมีส่วนร่วมในวีดีโอ (6.29 น.)

  • 9

    การตรวจสอบค่าโฆษณาที่ใช้ไป และการชำระเงินค่าโฆษณา

    • • การตรวจสอบค่าโฆษณาที่ใช้ไป และการชำระเงินค่าโฆษณา ( 8.10 น.)

  • 10

    การสร้างพิกเซล

    • วิธีการสร้างพิกเซล และการวางพิกเซลที่หน้าเว็บไซต์ (10.28 น.)

    • วิธีการตรวจสอบพิกเซล (5.04 น.)

    • การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing ด้วยพิกเซล ( 7.26 น.)

    • วิธียิงโฆษณาไปที่กลุ่มเป้าหมาย Remarketing พิกเซล ( 4.12 น.)

  • 11

    ตัวจัดการเหตุการณ์ (Event Manager)

    • การสร้างเหตุการณ์สำหรับทำ Conversion (แบบปุ่ม) (7.03 น.)

    • การสร้างเหตุการณ์สำหรับทำ Conversion (แบบ URL) (4.03 น.)

    • การตรวจสอบเหตุการณ์ (4.21 น.)

  • 12

    การสร้างโฆษณาคอนเวอร์ชั่น (Conversion)

    • วัตถุประสงค์และจุดเด่นของการทำโฆษณาคอนเวอร์ชั่น (3.22 น.)

    • ขั้นตอนการสร้างโฆษณาคอนเวอร์ชั่น (17.42 น.)

    • การอ่านผลลัพธ์ของโฆษณาแบบคอนเวอร์ชั่น (1.39 น.)

ผู้สอน

คุณอนันต์ สมสอาด 
 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 

ซึ่งให้บริการทำโฆษณา ออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับ กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ

**หากคุณต้องการเรียนผ่านเว็บไซต์ทางเรามีบริการสมัครเรียนให้ลูกค้าทันที**

ความคิดเห็น

suwanna putpan

suwanna putpan

อาจารย์อนันต์สอนเข้าใจง่ายมากๆเลยค่ะ ทำตามได้สบายๆเลยค่ะ