สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)

อัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติม !! 2021

ทางเราได้มีการอัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติมในคอร์สให้แล้ววันนี้

  • กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

  • กลยุทธ์การประมูล Manual CPC

  • วิธีแก้ไข Bidding เป็น Manual CPC

  • ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาปกติ 3,590 บาท เหลือเพียง 2900 บาท

  • เนื้อหา 16 บทเรียน 61 วิดีโอ

  • ความยาว 7 ชั่วโมง 32 นาที

  • เนื้ออัพเดต 2021 มากกว่า 40 นาที


คอร์สยิง Google Ads

โฆษณาที่แสดงบนหน้าแรกของ Google Search โดยแสดงตามคำค้นหาหรือคีย์เวิร์ดที่กำหนด เมื่อคลิกที่โฆษณาจะไปที่เว็บไซต์ หรือ เฟสบุ๊คเพจของคุณ จุดเด่น: โฆษณาเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย คนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับคีย์เวิร์ด, สามารถเลือกจังหวัด และวันเวลา ที่แสดงโฆษณา, เสียค่าโฆษณาเมื่อมีการคลิกที่โฆษณาเท่านั้น

Preview Courses


หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 1

    Introduction

    • แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [5.41]

    • ขั้นตอนในการทำโฆษณา Google Search [4.07]

    • ข้อมูลเบื้องต้น Search Ads [6.42]

    • จุดเด่นของ Search Ads [4.56]

    • โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [5.45]

    • การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [2.23]

  • 2

    E - Book

    • คู่มือการทำโฆษณา Search Ads พร้อมตัวอย่างคีย์เวิร์ด 20 ธุรกิจ

  • 3

    โฆษณา Google Search

    • โครงสร้าง Search Ads [8.56]

    • Quality Score [11.41]

    • Quality Score (เพิ่มเติม) [8.54]

  • 4

    ชนิดของคีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา

    • Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [4.17]

    • Broad Match Modifier (ตัวแก้ไขการทำงานแบบกว้าง) [3.30]

    • Pharase Match (การทำงานแบบวลี) [3.17]

    • Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [2.30]

    • Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [6.00]

  • 5

    **อัพเดตฟรี** การเปลี่ยนแปลง BMM และ Phrase

    • การเปลี่ยนแปลง BMM และ Phrase

  • 6

    ข้อความโฆษณา (Ad)

    • โครงสร้างของข้อความโฆษณา [7.39]

    • หลักการเขียนข้อความโฆษณาเพื่อให้ได้คะแนนคุณภาพสูงสุด [7.30]

    • ข้อห้ามในข้อความโฆษณา ที่ควรรู้ [6.06]

    • แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [8.00]

  • 7

    สร้างโฆษณา Google Ads

    • สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่1 (สร้างแคมเปญ) [16.27]

    • สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [8.29]

    • สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [7.11]

  • 8

    แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads

    • แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [5.34]

  • 9

    วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ

    • แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign (ตอนที่1) [4.29]

    • แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign (ตอนที่2) [2.25]

    • แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [4.32]

    • แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [3.01]

  • 10

    กลยุทธ์การประมูล

    • Maximise Clicks [8.46]

    • Conversions [9.06]

    • Target Impression Share [9.46]

  • 11

    วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา

    • วิธีแก้ไขการตั้งค่า เช่น งบโฆษณา, พื้นที่, ตารางเวลา [4.54]

    • วิธีเพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [3.32]

    • วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [4.16]

  • 12

    ส่วนขยาย (Extensions)

    • โครงสร้างของโฆษณาส่วนขยาย [5.46]

    • ส่วนขยายไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [11.43]

    • ส่วนขยายไฮไลต์ (Callout Extension) [5.15]

    • ส่วนขยายข้อความเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [5.58]

    • ส่วนขยายการโทร (Call Extension) [6.50]

    • ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ลิงค์กับ Google My Business ของคนอื่น [8.41]

    • ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ลิงค์กับ Google My Business ของตัวเอง [6.11]

    • ส่วนขยายโปรโมชั่น (Promotion Extension) [8.07]

  • 13

    Responsive Search Ads

    • โครงสร้างและประโยชน์ของ Responsive Search Ads [8.13]

    • วิธีการสร้าง Responsive Search Ads [12.45]

  • 14

    เครื่องมือช่วยทำโฆษณา

    • Keyword Planner [6.53]

    • Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [5.21]

    • Negative Keyword List [6.50]

    • Account access and security (การเพิ่มผู้ใช้งาน) [4.39]

  • 15

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • ความหมายของค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้นที่ควรดู [10.10]

    • การอ่านค่า Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [12.42]

  • 16

    การปรับแต่งโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    • วิเคราะห์ตัวชี้วัดต่างๆ [11.41]

    • การดู Search Term [4.43]

    • การทำ Negative Keywords [6.50]

    • การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [4.17]

    • การปรับ Bid เน้นแสดงผลในบางอุปกรณ์ [2.21]

    • การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [2.04]

    • การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [2.52]

    • การใช้ Recommendations [7.14]

  • 17

    การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • การดูข้อมูลการชำระเงิน [8.21]

  • 18

    เทคนิคขั้นสูง

    • การสร้าง Conversion [13.07]

    • การใช้ GTM ช่วยในการทำ Conversion เพื่อนับการกดปุ่มเพิ่มเพื่อน LINE OA [12.24]

    • การใช้ GTM ช่วยนับ Conversion เมื่อมีคนกรอกฟอร์ม หรือซื้อสินค้า [8.01]

    • วิธีตรวจสอบ GTM ทำงานถูกต้องหรือไม่ [6.23]

  • 19

    เนื้อหาเพิ่มเติม 2021

    • กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

    • กลยุทธ์การประมูล Manual CPC

    • วิธีแก้ไข Bidding เป็น Manual CPC

    • ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย

    • ข้อมูลเบื้องต้นของ ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย

    • วิธีการสร้างส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย

    • วิธีดาวน์โหลดข้อมูลลงทะเบียนฟอร์ม

ผู้สอน

คุณอนันต์ สมสอาด 
 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 

ซึ่งให้บริการทำโฆษณา ออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับ กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ

สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

ภาพบรรยากาศการเรียน

คอร์สออนไลน์อื่นๆ