อัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติม !! 2021
ทางเราได้มีการอัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติมในคอร์สให้แล้ววันนี้
-
กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
-
กลยุทธ์การประมูล Manual CPC
-
วิธีแก้ไข Bidding เป็น Manual CPC
-
ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย
รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,590 บาท เหลือเพียง 2900 บาท
-
เนื้อหา 16 บทเรียน 61 วิดีโอ
-
ความยาว 7 ชั่วโมง 32 นาที
-
เนื้ออัพเดต 2021 มากกว่า 40 นาที
คอร์สยิง Google Ads
Preview Courses
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [5.41]
FREE PREVIEW -
ขั้นตอนในการทำโฆษณา Google Search [4.07]
-
ข้อมูลเบื้องต้น Search Ads [6.42]
-
จุดเด่นของ Search Ads [4.56]
-
โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [5.45]
-
การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [2.23]
-
-
2
E - Book
-
คู่มือการทำโฆษณา Search Ads พร้อมตัวอย่างคีย์เวิร์ด 20 ธุรกิจ
-
-
3
โฆษณา Google Search
-
โครงสร้าง Search Ads [8.56]
-
Quality Score [11.41]
-
Quality Score (เพิ่มเติม) [8.54]
-
-
4
ชนิดของคีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา
-
Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [4.17]
-
Broad Match Modifier (ตัวแก้ไขการทำงานแบบกว้าง) [3.30]
-
Pharase Match (การทำงานแบบวลี) [3.17]
-
Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [2.30]
-
Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [6.00]
-
-
5
**อัพเดตฟรี** การเปลี่ยนแปลง BMM และ Phrase
-
การเปลี่ยนแปลง BMM และ Phrase
-
-
6
ข้อความโฆษณา (Ad)
-
โครงสร้างของข้อความโฆษณา [7.39]
-
หลักการเขียนข้อความโฆษณาเพื่อให้ได้คะแนนคุณภาพสูงสุด [7.30]
-
ข้อห้ามในข้อความโฆษณา ที่ควรรู้ [6.06]
-
แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [8.00]
-
-
7
สร้างโฆษณา Google Ads
-
สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่1 (สร้างแคมเปญ) [16.27]
-
สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [8.29]
-
สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [7.11]
-
-
8
แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads
-
แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [5.34]
-
-
9
วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ
-
แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign (ตอนที่1) [4.29]
-
แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign (ตอนที่2) [2.25]
-
แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [4.32]
-
แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [3.01]
-
-
10
กลยุทธ์การประมูล
-
Maximise Clicks [8.46]
-
Conversions [9.06]
-
Target Impression Share [9.46]
-
-
11
วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา
-
วิธีแก้ไขการตั้งค่า เช่น งบโฆษณา, พื้นที่, ตารางเวลา [4.54]
-
วิธีเพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [3.32]
-
วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [4.16]
-
-
12
ส่วนขยาย (Extensions)
-
โครงสร้างของโฆษณาส่วนขยาย [5.46]
-
ส่วนขยายไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [11.43]
-
ส่วนขยายไฮไลต์ (Callout Extension) [5.15]
-
ส่วนขยายข้อความเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [5.58]
-
ส่วนขยายการโทร (Call Extension) [6.50]
-
ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ลิงค์กับ Google My Business ของคนอื่น [8.41]
-
ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ลิงค์กับ Google My Business ของตัวเอง [6.11]
-
ส่วนขยายโปรโมชั่น (Promotion Extension) [8.07]
-
-
13
Responsive Search Ads
-
โครงสร้างและประโยชน์ของ Responsive Search Ads [8.13]
-
วิธีการสร้าง Responsive Search Ads [12.45]
-
-
14
เครื่องมือช่วยทำโฆษณา
-
Keyword Planner [6.53]
-
Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [5.21]
-
Negative Keyword List [6.50]
-
Account access and security (การเพิ่มผู้ใช้งาน) [4.39]
-
-
15
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา
-
ความหมายของค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้นที่ควรดู [10.10]
-
การอ่านค่า Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [12.42]
-
-
16
การปรับแต่งโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
วิเคราะห์ตัวชี้วัดต่างๆ [11.41]
-
การดู Search Term [4.43]
-
การทำ Negative Keywords [6.50]
-
การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [4.17]
-
การปรับ Bid เน้นแสดงผลในบางอุปกรณ์ [2.21]
-
การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [2.04]
-
การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [2.52]
-
การใช้ Recommendations [7.14]
-
-
17
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
การดูข้อมูลการชำระเงิน [8.21]
-
-
18
เทคนิคขั้นสูง
-
การสร้าง Conversion [13.07]
-
การใช้ GTM ช่วยในการทำ Conversion เพื่อนับการกดปุ่มเพิ่มเพื่อน LINE OA [12.24]
-
การใช้ GTM ช่วยนับ Conversion เมื่อมีคนกรอกฟอร์ม หรือซื้อสินค้า [8.01]
-
วิธีตรวจสอบ GTM ทำงานถูกต้องหรือไม่ [6.23]
-
-
19
เนื้อหาเพิ่มเติม 2021
-
กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
-
กลยุทธ์การประมูล Manual CPC
-
วิธีแก้ไข Bidding เป็น Manual CPC
-
ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย
-
ข้อมูลเบื้องต้นของ ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย
-
วิธีการสร้างส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย
-
วิธีดาวน์โหลดข้อมูลลงทะเบียนฟอร์ม
-
ข้อกำหนด Image Extension (New)
-
วิธีสร้าง Image Extension (New)
-
-
20
**อัพเดต ภาษี E-Service **
-
ภาษี E-Service
-
ผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
ซึ่งให้บริการทำโฆษณา ออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับ กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ