สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาปกติ 3,390 บาท

  • สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน

  • เนื้อหา 9 บทเรียน 55 วิดีโอ

  • ความยาว 7 ชั่วโมง 58 นาที

  • สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม


คอร์สยิง Facebook Ads 2022

คอร์สออนไลน์ Facebook Ads เวอร์ชั่นอัพเดตล่าสุด สำหรับมือใหม่ สอนคุณทำโฆษณา Facebook โดยจะใช้ตัวจัดการโฆษณา ( Ads Manager) เวอร์ชั่นล่าสุด เราจะเรียนรู้และลงมือทำให้คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือ Ads Manager ที่ Facebook สร้างขึ้นมาเพื่อใช้งนการซื้อ แอด โดยเฉพาะ ความละเอียดจะมากกว่าบนมือถือ หากคู่แข่งของคุณลงโฆษณาบนมือถือ คุณลงเรียนกับเราใช้ตัวจัดการโฆษณา ( Ads Manager) คุณชนะคู่แข่งอย่างแน่นอน

สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้

หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้

  • ตัวจัดการโฆษณา ( Ads Manager) เวอร์ชั่นล่าสุด

  • โครงสร้างแคมเปญโฆษณาที่ถูกต้อง

  • ฟีเจอร์โฆษณาที่สำคัญ ต่างๆ

  • การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา

Preview Courses


หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 1

    Introduction

  • 2

    การสร้างกลุ่มเป้าหมายเฟซบุ๊ก (Audience)

    • 2.1 เทคนิคการคิดกลุ่มเป้าหมาย [23.26]

    • 2.2 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [3.21]

    • 2.3 สร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้

    • 2.3.1 ข้อมูลประชากร [15.30]

    • 2.3.2 ความสนใจ [5.26]

    • 2.3.3 พฤติกรรม [9.42]

    • 2.3.4 คีย์เวิร์ดและแนะนำ [10.20]

    • 2.4 วิธีจำกัดกลุ่มเป้าหมายให้แคบลง [10.22]

    • 2.5 วิธีเพิ่มกลุ่มคนที่ไม่ต้องการรวม [5.47]

    • 2.6 วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมาย พนักงานออฟฟิศ [12.41]

    • 2.7 วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริหาร คนมีกำลังซื้อ [13.28]

    • 2.8 วิธีการเลือกพื้นที่แสดงโฆษณา [10.12]

    • 2.9 การตรวจสอบ การทับซ้อนกันของกลุ่มเป้าหมาย [3.56]

    • 2.10 การสร้างกลุ่มเป้าหมายแฟนเพจ [3.27]

    • 2.11 การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน (Lookalike) [9.15]

    • 2.12 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ทุกคนที่เข้าชมเพจ) [7.56]

    • 2.13 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ผู้คนที่ส่งข้อความถึงเพจของคุณ) [3.32]

    • 2.14 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing คนที่เคยดูวีดีโอ [7.00]

  • 3

    ภาพรวม โฆษณา Facebook รูปแบบข้อความ การมีส่วนร่วม และการรับชมวีดีโอ

    • 3. ภาพรวม โฆษณา Facebook รูปแบบข้อความ การมีส่วนร่วม และการรับชมวีดีโอ [5.45]

  • 4

    โฆษณาแบบข้อความ (Messages)

    • 4.1 ข้อกำหนดของโพสต์ที่ใช้ทำโฆษณาเบื้องต้น [20.58]

    • 4.2 เทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโพสต์โฆษณา

    • 4.2.1 Key Message และการจัดเรียงข้อความโพสต์ [9.23]

    • 4.2.2 เพิ่มปุ่มส่งข้อความ (โพสต์ภาพ และโพสต์วีดีโอ) [12.37]

    • 4.3 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 1 [15.31]

    • 4.4 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 2 [8.32]

    • 4.5 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 3 [5.13]

    • 4.6 ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) [2.26]

    • 4.7 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) ตอนที่ 1 [11.47]

    • 4.8 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) ตอนที่ 2 [9.37]

    • 4.9 ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) [3.06]

    • 4.10 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ [5.13]

    • 4.11 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมาย Lookalike และ Remarketing [8.33]

    • 4.12 วิธีแก้ไขกลุ่มเป้าหมายในชุดโฆษณา [6.00]

  • 5

    โฆษณาแบบการมีส่วนร่วม (Engagement)

    • 5.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการมีส่วนร่วมกับโพสต์ [10.40]

    • 5.2 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการกดถูกใจเพจ [13.37]

  • 6

    โฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (Video View)

    • 6.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (การรับรู้) [12.02]

    • 6.2 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (การมีส่วนร่วม) [10.06]

  • 7

    วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณาใน 1 แคมเปญ

    • 7.1 วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณาภายใต้ แคมเปญ [16.20]

    • 7.2 วิธีการสร้างหลายโฆษณาภายใต้ ชุดโฆษณา [11.11]

    • 7.3 ข้อดีของการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณา [6.32]

  • 8

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา

    • 8.1 ประสิทธิภาพการทำงาน [11.38]

    • 8.2 การมีส่วนร่วม [8.16]

    • 8.3 การมีส่วนร่วมในวีดีโอ[7.26]

    • 8.4 การใช้ข้อมูลแยกย่อย [6.26]

    • 8.5 วิธีเลือกข้อมูลที่ต้องการและจัดคอลลัมน์แสดงข้อมูลบนหน้าจอ [4.37]

  • 9

    การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • 9.1 การตรวจสอบค่าโฆษณาที่ใช้ไป และพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินโฆษณา [5.16]

    • 9.2 การเพิ่มบัตรเครดิต [4.36]

    • 9.3 การใส่เลขประจำตัวผู้เสียภาษี สำหรับบริษัท เพื่อยกเว้น VAT [3.13]

ผู้สอน


อนันต์ สมสอาด

 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 
  • SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
  • LINE Certified Coach 2019
  •  ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA


สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

ภาพบรรยากาศการเรียนคอร์สสอนสด

หากสนใจเรียนคอร์สสอนสนติดทางไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลได้

คอร์สอื่นๆเพิ่มเติม