รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,390 บาท
-
สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน
-
เนื้อหา 9 บทเรียน 55 วิดีโอ
-
ความยาว 7 ชั่วโมง 58 นาที
-
สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม
คอร์สยิง Facebook Ads 2022
สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้
-
ตัวจัดการโฆษณา ( Ads Manager) เวอร์ชั่นล่าสุด
-
โครงสร้างแคมเปญโฆษณาที่ถูกต้อง
-
ฟีเจอร์โฆษณาที่สำคัญ ต่างๆ
-
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
Preview Courses
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
1.1 ความสำเร็จที่คุณจะได้จากคอร์สนี้ [8.46]
FREE PREVIEW -
1.2 แนะนำตัวจัดการโฆษณา และโครงสร้างโฆษณาเฟซบุ๊ก [12.27]
-
1.3 วัตถุประสงค์ในการซื้อโฆษณาแบบต่างๆ [11.00]
-
1.4 การชำระเงินค่าโฆษณา [9.44]
-
-
2
การสร้างกลุ่มเป้าหมายเฟซบุ๊ก (Audience)
-
2.1 เทคนิคการคิดกลุ่มเป้าหมาย [23.26]
-
2.2 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [3.21]
-
2.3 สร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้
-
2.3.1 ข้อมูลประชากร [15.30]
-
2.3.2 ความสนใจ [5.26]
-
2.3.3 พฤติกรรม [9.42]
-
2.3.4 คีย์เวิร์ดและแนะนำ [10.20]
-
2.4 วิธีจำกัดกลุ่มเป้าหมายให้แคบลง [10.22]
-
2.5 วิธีเพิ่มกลุ่มคนที่ไม่ต้องการรวม [5.47]
-
2.6 วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมาย พนักงานออฟฟิศ [12.41]
-
2.7 วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริหาร คนมีกำลังซื้อ [13.28]
-
2.8 วิธีการเลือกพื้นที่แสดงโฆษณา [10.12]
-
2.9 การตรวจสอบ การทับซ้อนกันของกลุ่มเป้าหมาย [3.56]
-
2.10 การสร้างกลุ่มเป้าหมายแฟนเพจ [3.27]
-
2.11 การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน (Lookalike) [9.15]
-
2.12 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ทุกคนที่เข้าชมเพจ) [7.56]
-
2.13 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ผู้คนที่ส่งข้อความถึงเพจของคุณ) [3.32]
-
2.14 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing คนที่เคยดูวีดีโอ [7.00]
-
-
3
ภาพรวม โฆษณา Facebook รูปแบบข้อความ การมีส่วนร่วม และการรับชมวีดีโอ
-
3. ภาพรวม โฆษณา Facebook รูปแบบข้อความ การมีส่วนร่วม และการรับชมวีดีโอ [5.45]
-
-
4
โฆษณาแบบข้อความ (Messages)
-
4.1 ข้อกำหนดของโพสต์ที่ใช้ทำโฆษณาเบื้องต้น [20.58]
-
4.2 เทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโพสต์โฆษณา
-
4.2.1 Key Message และการจัดเรียงข้อความโพสต์ [9.23]
-
4.2.2 เพิ่มปุ่มส่งข้อความ (โพสต์ภาพ และโพสต์วีดีโอ) [12.37]
-
4.3 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 1 [15.31]
-
4.4 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 2 [8.32]
-
4.5 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 3 [5.13]
-
4.6 ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) [2.26]
-
4.7 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) ตอนที่ 1 [11.47]
-
4.8 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) ตอนที่ 2 [9.37]
-
4.9 ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ (ข้อมูลลูกค้า) [3.06]
-
4.10 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ [5.13]
-
4.11 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมาย Lookalike และ Remarketing [8.33]
-
4.12 วิธีแก้ไขกลุ่มเป้าหมายในชุดโฆษณา [6.00]
-
-
5
โฆษณาแบบการมีส่วนร่วม (Engagement)
-
5.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการมีส่วนร่วมกับโพสต์ [10.40]
-
5.2 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการกดถูกใจเพจ [13.37]
-
-
6
โฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (Video View)
-
6.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (การรับรู้) [12.02]
-
6.2 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (การมีส่วนร่วม) [10.06]
-
-
7
วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณาใน 1 แคมเปญ
-
7.1 วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณาภายใต้ แคมเปญ [16.20]
-
7.2 วิธีการสร้างหลายโฆษณาภายใต้ ชุดโฆษณา [11.11]
-
7.3 ข้อดีของการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณา [6.32]
-
-
8
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
-
8.1 ประสิทธิภาพการทำงาน [11.38]
-
8.2 การมีส่วนร่วม [8.16]
-
8.3 การมีส่วนร่วมในวีดีโอ[7.26]
-
8.4 การใช้ข้อมูลแยกย่อย [6.26]
-
8.5 วิธีเลือกข้อมูลที่ต้องการและจัดคอลลัมน์แสดงข้อมูลบนหน้าจอ [4.37]
-
-
9
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
9.1 การตรวจสอบค่าโฆษณาที่ใช้ไป และพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินโฆษณา [5.16]
-
9.2 การเพิ่มบัตรเครดิต [4.36]
-
9.3 การใส่เลขประจำตัวผู้เสียภาษี สำหรับบริษัท เพื่อยกเว้น VAT [3.13]
-
ผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
- SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
- นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
- LINE Certified Coach 2019
- ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA
ภาพบรรยากาศการเรียนคอร์สสอนสด
หากสนใจเรียนคอร์สสอนสนติดทางไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลได้