สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาปกติ 3,590 บาท

  • สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน

  • เนื้อหา 14 บทเรียน 65 วิดีโอ

  • ความยาว 8 ชั่วโมง 27 นาที

  • สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม


คอร์สยิง Google Ads 2022

คอร์สออนไลน์ สอนยิงโฆษณาบน Google Ads โดยจะเน้นเป็นการอัพเดตใหม่ปีล่าสุด 2022 ออกแบบมาให้เหมาะกับการเรียนออนไลน์ สอนเหมือนจับมือทำ สามารถทำตามได้ง่ายๆเลยบนคอมพิวเตอร์ โฆษณาของคุณจะแสดงบนหน้าแรกของ Google Search โดยแสดงตามคำค้นหาหรือคีย์เวิร์ดและเทคนิคต่าง ๆ ให้คุณเหนือคู่แข่ง

สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้

หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้

  • เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search

  • สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง

  • เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด

  • เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง

  • สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ

  • สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads

  • เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา

หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมรับคุณ

  • อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?

  • อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?

  • การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?

  • จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?

  • จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?

  • อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?

  • กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?

Preview Courses


หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 1

    Introduction

  • 2

    โฆษณา Google Search

    • 2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [7.23 น.]

    • 2.2 โครงสร้าง Search Ads [12.10 น.]

    • 2.3 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่1) [9.44 น.]

    • 2.4 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่2) [4.53 น.]

  • 3

    คีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา

    • 3.1 Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [10.24 น.]

    • 3.2 Phrase Match (การทำงานแบบวลี) [4.28 น.]

    • 3.3 Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [4.20 น.]

    • 3.4 Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [7.46 น.]

  • 4

    ข้อความโฆษณา (Ad)

    • 4.1 โครงสร้างของข้อความโฆษณา Responsive Search Ad [11.03 น.]

    • 4.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณาเพื่อให้ได้คะแนนคุณภาพสูงสุด [9.21 น.]

    • 4.3 ข้อห้ามในข้อความโฆษณา [10.31 น.]

    • 4.4 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [15.12 น.]

    • ฟอร์มสร้าง Google Ads

  • 5

    วิธีสร้างโฆษณา Search Ads

    • 5.1 การเปิดบัญชี Google Ads [5.23 น.]

    • 5.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 (สร้างข้อมูลแคมเปญ) [12.27 น.]

    • 5.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [9.41 น.]

    • 5.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [9.13 น.]

    • 5.5 แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [5.13 น.]

  • 6

    วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ

    • 6.1 แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign [7.11 น.]

    • 6.2 แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [7.48 น.]

    • 6.3 แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [5.28 น.]

  • 7

    กลยุทธ์การประมูล

    • 7.1 Maximise Clicks [5.42 น.]

    • 7.2 Coversions [5.29 น.

    • 7.3 Target Impression Share [5.03 น.]

    • 7.4 Manual CPC [2.43 น.]

  • 8

    วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา

    • 8.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า พื้นที่ [9.39 น.]

    • 8.2 วิธีการแก้ไข ตารางเวลา [4.37 น.]

    • 8.3 เพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [7.54 น.

    • 8.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [5.23 น.]

  • 9

    ส่วนขยาย (Extensions)

    • 9.1 โครงสร้างของโฆษณาส่วนขยาย [6.00 น.]

    • 9.2 ส่วนขยายไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [9.46 น.]

    • 9.3 ส่วนขยายไฮไลด์ (Callout Extension) [5.10 น.]

    • 9.4 ส่วนขยายข้อความเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [6.05 น.]

    • 9.5 ส่วนขยายการโทร (Call Extension) [8.32 น.]

    • 9.6 ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [3.27 น.]

    • 9.7 ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [6.59 น.]

    • 9.8 ส่วนขยายโปรโมชั่น (Promotion Extension) [7.58 น.]

    • 9.9 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 1 [7.44 น.]

    • 9.10 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 2 [11.25 น.]

    • 9.11 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 3 [4.51 น.]

    • 9.12 ส่วนขยายรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 1 [8.56 น.]

    • 9.13 ส่วนขยายรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 2 [6.14 น.]

  • 10

    เครื่องมือช่วยทำโฆษณา

    • 10.1 Keyword Planner (เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด) [7.30 น.]

    • 10.2 Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [4.39 น.]

    • 10.3 Account Access and Security (การเพิ่มผู้ใช้งาน) [7.56 น.]

    • 10.4 Remove Access (การเอาผู้ใช้งานออกจากระบบโฆษณา) [2.05 น.]

  • 11

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • 11.1 ความหมายของผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [13.18 น.]

    • 11.2 Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [9.57 น.]

  • 12

    การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    • 12.1 การดู Search Term [5.49 น.]

    • 12.2 การทำ Negative Keywords [5.14 น.]

    • 12.3 การสร้าง Negative Keyword List [7.51 น.]

    • 12.4 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [4.19 น.]

    • 12.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลในบางอุปกรณ์ [4.44 น.]

    • 12.6 การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [3.52 น.]

    • 12.7 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [4.43 น.]

    • 12.8 การใช้ Recommendations [8.55 น.]

  • 13

    การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • 13.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [8.05 น.]

  • 14

    เทคนิคขั้นสูง

    • 14.1 กลยุทธ์การเสนอราคา (Bidding Strategy) ตอนที่ 1 [12.08 น.]

    • 14.2 กลยุทธ์การเสนอราคา (Bidding Strategy) ตอนที่ 2 [12.42 น.]

    • 14.3 กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด [17.10 น.]

ผู้สอน


อนันต์ สมสอาด

 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 
  • SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
  • LINE Certified Coach 2019
  •  ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA


สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

ภาพบรรยากาศการเรียนคอร์สสอนสด

หากสนใจเรียนคอร์สสอนสนติดทางไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลได้

คอร์สอื่นๆเพิ่มเติม