รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,590 บาท
-
สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน
-
เนื้อหา 14 บทเรียน 65 วิดีโอ
-
ความยาว 8 ชั่วโมง 27 นาที
-
สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม
คอร์สยิง Google Ads 2022
สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้
-
เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search
-
สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง
-
เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด
-
เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง
-
สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ
-
สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads
-
เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมรับคุณ
-
อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?
-
อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?
-
การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?
-
จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?
-
จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?
-
อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?
-
กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?
Preview Courses
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
1.1 แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [4.43 น.]
FREE PREVIEW -
1.2 ขั้นตอนในการทำโฆษณา Search Ads [6.07 น.]
-
1.3 ข้อมูลเบื้องต้น และ จุดเด่นของโฆษณา Search Ads [9.49 น.]
-
1.4 Search Ads เหมาะกับสินค้าอะไร [8.30 น.]
-
1.5 รูปแบบโฆษณาต่างๆใน Google Ads [5.07 น.]
-
3.211.6 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [3.21 น.]
-
-
2
โฆษณา Google Search
-
2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [7.23 น.]
-
2.2 โครงสร้าง Search Ads [12.10 น.]
-
2.3 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่1) [9.44 น.]
-
2.4 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่2) [4.53 น.]
-
-
3
คีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา
-
3.1 Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [10.24 น.]
-
3.2 Phrase Match (การทำงานแบบวลี) [4.28 น.]
-
3.3 Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [4.20 น.]
-
3.4 Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [7.46 น.]
-
-
4
ข้อความโฆษณา (Ad)
-
4.1 โครงสร้างของข้อความโฆษณา Responsive Search Ad [11.03 น.]
-
4.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณาเพื่อให้ได้คะแนนคุณภาพสูงสุด [9.21 น.]
-
4.3 ข้อห้ามในข้อความโฆษณา [10.31 น.]
-
4.4 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [15.12 น.]
-
ฟอร์มสร้าง Google Ads
-
-
5
วิธีสร้างโฆษณา Search Ads
-
5.1 การเปิดบัญชี Google Ads [5.23 น.]
-
5.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 (สร้างข้อมูลแคมเปญ) [12.27 น.]
-
5.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [9.41 น.]
-
5.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [9.13 น.]
-
5.5 แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [5.13 น.]
-
-
6
วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ
-
6.1 แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign [7.11 น.]
-
6.2 แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [7.48 น.]
-
6.3 แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [5.28 น.]
-
-
7
กลยุทธ์การประมูล
-
7.1 Maximise Clicks [5.42 น.]
-
7.2 Coversions [5.29 น.
-
7.3 Target Impression Share [5.03 น.]
-
7.4 Manual CPC [2.43 น.]
-
-
8
วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา
-
8.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า พื้นที่ [9.39 น.]
-
8.2 วิธีการแก้ไข ตารางเวลา [4.37 น.]
-
8.3 เพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [7.54 น.
-
8.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [5.23 น.]
-
-
9
ส่วนขยาย (Extensions)
-
9.1 โครงสร้างของโฆษณาส่วนขยาย [6.00 น.]
-
9.2 ส่วนขยายไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [9.46 น.]
-
9.3 ส่วนขยายไฮไลด์ (Callout Extension) [5.10 น.]
-
9.4 ส่วนขยายข้อความเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [6.05 น.]
-
9.5 ส่วนขยายการโทร (Call Extension) [8.32 น.]
-
9.6 ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [3.27 น.]
-
9.7 ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [6.59 น.]
-
9.8 ส่วนขยายโปรโมชั่น (Promotion Extension) [7.58 น.]
-
9.9 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 1 [7.44 น.]
-
9.10 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 2 [11.25 น.]
-
9.11 ส่วนขยายฟอร์มโอกาสในการขาย (Lead Extension) ตอนที่ 3 [4.51 น.]
-
9.12 ส่วนขยายรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 1 [8.56 น.]
-
9.13 ส่วนขยายรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 2 [6.14 น.]
-
-
10
เครื่องมือช่วยทำโฆษณา
-
10.1 Keyword Planner (เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด) [7.30 น.]
-
10.2 Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [4.39 น.]
-
10.3 Account Access and Security (การเพิ่มผู้ใช้งาน) [7.56 น.]
-
10.4 Remove Access (การเอาผู้ใช้งานออกจากระบบโฆษณา) [2.05 น.]
-
-
11
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา
-
11.1 ความหมายของผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [13.18 น.]
-
11.2 Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [9.57 น.]
-
-
12
การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
12.1 การดู Search Term [5.49 น.]
-
12.2 การทำ Negative Keywords [5.14 น.]
-
12.3 การสร้าง Negative Keyword List [7.51 น.]
-
12.4 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [4.19 น.]
-
12.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลในบางอุปกรณ์ [4.44 น.]
-
12.6 การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [3.52 น.]
-
12.7 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [4.43 น.]
-
12.8 การใช้ Recommendations [8.55 น.]
-
-
13
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
13.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [8.05 น.]
-
-
14
เทคนิคขั้นสูง
-
14.1 กลยุทธ์การเสนอราคา (Bidding Strategy) ตอนที่ 1 [12.08 น.]
-
14.2 กลยุทธ์การเสนอราคา (Bidding Strategy) ตอนที่ 2 [12.42 น.]
-
14.3 กลยุทธ์การจัดแคมเปญ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด [17.10 น.]
-
ผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
- SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
- นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
- LINE Certified Coach 2019
- ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA
ภาพบรรยากาศการเรียนคอร์สสอนสด
หากสนใจเรียนคอร์สสอนสนติดทางไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลได้