สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
เรียนรู้เครื่องมือ เทคนิค และวิธีคิด ที่คนทำโฆษณาระดับมืออาชีพใช้งานจริง พร้อมลงมือทำได้ทันที
-
ตัวจัดการโฆษณา ( Ads Manager) เวอร์ชั่นล่าสุด
-
เข้าใจและสร้างกลุ่มเป้าหมายแม่นยำ
-
สร้างโฆษณาหลายรูปแบบได้ด้วยตัวเอง
-
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
-
จัดการงบประมาณและการชำระเงิน
รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,590 บาท
-
สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน
-
เนื้อหา 9 บทเรียน 45 วิดีโอ
-
ความยาว 6 ชั่วโมง 22 นาที 23 วินาที
-
สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม
คอร์สยิง Facebook Ads 2025

หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
1.1 ความสำเร็จที่คุณจะได้จากคอร์สนี้ [3.26]
FREE PREVIEW -
1.2 แนะนำตัวจัดการโฆษณา และโครงสร้างโฆษณาเฟซบุ๊ก [9.49]
-
1.3 วัตถุประสงค์ในการซื้อโฆษณาแบบต่างๆ [12.02]
-
1.4 การชำระเงินค่าโฆษณา [4.49]
-
-
2
การสร้างกลุ่มเป้าหมายเฟซบุ๊ก (Audience)
-
2.1 เทคนิคการคิดกลุ่มเป้าหมาย ตอนที่1 [12.44]
-
2.2 เทคนิคการคิดกลุ่มเป้าหมาย ตอนที่2 [11.38]
-
2.3 กลุ่มเป้าหมาย Advantage+ [10.23]
-
2.4 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [2.49]
-
2.5 การตั้้งค่าการโฆษณา [13.15]
-
2.6 ข้อมูลประชากร [17.43]
-
2.7 ความสนใจ [4.34]
-
2.8 พฤติกรรม [7.14]
-
2.9 คีย์เวิร์ด [7.46]
-
2.10 วิธีจำกัดกลุ่มเป้าหมายให้แคบลง [7.40]
-
2.11 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Advantage+ [7.02]
-
2.12 การตรวจสอบ การทับซ้อนกันของกลุ่มเป้าหมาย [4.24]
-
2.13 การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน (Lookalike) [7.53]
-
2.14 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ทุกคนที่เข้าชมเพจ) [7.16]
-
2.15 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing (ผู้คนที่ส่งข้อความถึงเพจของคุณ) [4.08]
-
2.16 การสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing คนที่เคยดูวีดีโอ [5.59]
-
-
3
โฆษณาแบบข้อความ (Messages)
-
3.1 เกี่ยวกับมาตรฐานการโฆษณาของ Meta [10.11]
-
3.2 การเตรียมโพสต์ก่อนทำโฆษณา [4.32]
-
3.3 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 1 [12.02]
-
3.4 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 2 [8.28]
-
3.5 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) ตอนที่ 3 [14.43]
-
3.6 ตัวอย่างโฆษณาแบบข้อความ (การมีส่วนร่วม) [4.10]
-
-
4
วิธีการนำกลุ่มเป้าหมายไปใช้
-
4.1 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ [5.27]
-
4.2 วิธีใช้กลุ่มเป้าหมาย Lookalike และ Remarketing [8.45]
-
4.3 วิธีแก้ไขกลุ่มเป้าหมายในชุดโฆษณา [8.12]
-
-
5
โฆษณาแบบการมีส่วนร่วม (Engagement)
-
5.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการมีส่วนร่วมกับโพสต์ [11.45]
-
5.2 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการกดถูกใจเพจ (ตอนที่1) [8.41]
-
5.3 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบการกดถูกใจเพจ (ตอนที่2) [14.16]
-
-
6
โฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (Video View)
-
6.1 ขั้นตอนการทำโฆษณาแบบจำนวนการรับชมวีดีโอ (Thruplay) [14.35]
-
-
7
วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณาใน 1 แคมเปญ
-
7.1 ข้อดีของการสร้างหลายชุดโฆษณา หลายโฆษณา [5.53]
-
7.2 วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณาภายใต้ แคมเปญ [10.47]
-
7.3 วิธีการสร้างหลายโฆษณาภายใต้ ชุดโฆษณา [7.53]
-
7.4 วิธีดูผลลัพธ์และปรับแต่งแคมเปญเบื้องต้น [7.21]
-
-
8
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
-
8.1 ประสิทธิภาพการทำงาน และการ optimize แคมเปญ []
-
8.2 การมีส่วนร่วม [5:54]
-
8.3 การมีส่วนร่วมกับวีดีโอ [7:54]
-
8.4 การใช้ข้อมูลแยกย่อย [6:43]
-
8.5 วิธีเลือกข้อมูลที่ต้องการและจัดคอลลัมน์แสดงข้อมูลบนหน้าจอ [5:46]
-
-
9
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
9.1 การตรวจสอบค่าโฆษณาที่ใช้ไป และพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินโฆษณา [11:14]
-
9.2 การเพิ่มบัตรเครดิต [3:03]
-
9.3 การใส่เลขประจำตัวผู้เสียภาษี สำหรับบริษัท เพื่อยกเว้นภาษี [4:48]
-