รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,590 บาท
-
สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน
-
เนื้อหา 13 บทเรียน 55 วิดีโอ
-
ความยาว 7 ชั่วโมง 18 นาที
-
สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม
คอร์สยิง Google Ads 2024
สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้
-
เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search
-
สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง
-
เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด
-
เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง
-
สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ
-
สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads
-
เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมกับคุณ
-
อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?
-
อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?
-
การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?
-
จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?
-
จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?
-
อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?
-
กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
2
2. โฆษณา Google Search
-
2.1 โครงสร้าง Search Ads [7:24 น.]
-
2.2 หลักการในการจัดข้อมูลบน Search Ads [10:27 น.]
-
2.3 อันดับที่โฆษณาแสดง (Ad Rank) [9:19 น.]
-
2.4 คะแนนคุณภาพ (Quality Score ) [13:17 น.]
-
-
3
3.เปิดบัญชีโฆษณา
-
3.1 เปิดบัญชีโฆษณา เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเบื้องต้น [14:49 น.]
-
3.2 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [4.18 น.]
-
3.3 เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด [14:34 น.]
-
-
4
4. ประเภทของคีย์เวิร์ด
-
4.1 การทำงานแบบกว้าง (Broad Match) [9:37 น.]
-
4.2 การทำงานแบบวลี (Phrase Match) [4:15 น.]
-
4.3 การทำงานแบบตรงทั้งหมด (Exact Match) [3:24 น.]
-
-
5
5. ข้อความโฆษณา (Ad)
-
5.1 โฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบท [9:33 น.]
-
5.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณา และข้อห้ามต่างๆ [16:21 น.]
-
5.3 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [13:56 น.]
-
ฟอร์มสร้าง Google Ads
-
-
6
6.วิธีสร้างโฆษณา Search Ads
-
6.1 เรียนรู้เมนูต่างๆบนบัญชี Google Ads [8:38 น.]
-
6.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 [27:26 น.]
-
6.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (เติมเงินโฆษณา) [1:49 น.]
-
6.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 [12:04 น.]
-
6.5 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 4 (รีวิวแคมเปญ) [8:43 น.]
-
6.6 วิธีแก้ไขคีย์เวิร์ด [7:00 น.]
-
6.7 วิธีแก้ไขข้อความโฆษณา [5:32 น.]
-
-
7
7. กลยุทธ์การเสนอราคา (Bid)
-
7.1 จำนวนคลิก [8:31 น.]
-
7.2 Conversion [6:40 น.]
-
7.3 ส่วนแบ่งการแสดงผล [6:55 น.]
-
7.4 การเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง [7:36 น.]
-
-
8
8. วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา
-
8.1 วิธีแก้ไขงบประมาณ (งบโฆษณาต่อวัน) [3:07 น.]
-
8.2 วิธีแก้ไขสถานที่ตั้ง [6:48 น.]
-
8.3 วิธีการแก้ไข ช่วงเวลาที่โฆษณาทำงาน [4:32 น.]
-
8.4 วิธีแก้ไขวันสิ้นสุดของโฆษณา [2:36 น.]
-
8.5 วิธีการแก้ไขลิงค์เว็บไซต์ปลายทาง [3:17 น.]
-
8.6 วิธีเพิ่มกลุ่มโฆษณา [2:46 น.]
-
8.7 วิธีปิดโฆษณา (แคมเปญ, กลุ่มโฆษณา, คีย์เวิร์ด, โฆษณา) [4:36 น.]
-
-
9
9. ชิ้นงาน (Extensions)
-
9.1 โครงสร้างชิ้นงาน [7:11 น.]
-
9.2 ชิ้นงานไซต์ลิงก์ (Sitelink) [9:58 น.]
-
9.3 ชิ้นงานข้อความเสริม (Callout)[4:07 น.]
-
9.4 ชิ้นงานโทร (Call) [4:33 น.]
-
9.5 ชิ้นงานตำแหน่งที่ตั้ง (Location) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [6:14 น.]
-
9.6ชิ้นงานตำแหน่งตั้ง (Location) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [5:13 น.]
-
9.7 ชิ้นงานรูปภาพ (Image) ตอนที่ 1 [5:22 น.]
-
9.8 ชิ้นงานรูปภาพ (Image) ตอนที่ 2 [3:19 น.]
-
9.9 ชิ้นงานโปรโมชั่น (Promotion) [6:08 น.]
-
-
10
10. เครื่องมือช่วยทำโฆษณา
-
10.1 ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา (Ad Preview and Diagnosis) [7:39 น.]
-
10.2 การเข้าถึงและความปลอดภัย (Account Access and Security) [8:07 น.]
-
10.3 ยกเลิกสิทธ์เข้าถึงบัญชี [1:46 น.]
-
-
11
11. การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา
-
11.1 อ่านค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [14:50 น.]
-
11.2 ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล (Auction Insights) [18:14 น.]
-
-
12
12. การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
12.1 ข้อความค้นหา (Search Term) [06:52 น.]
-
12.2 การทำคีย์เวิร์ดเชิงลบ (Negative Keywords) [06:48 น.]
-
12.3 การปรับราคาเสนอเฉพาะบางพื้นที่ [04:18 น.]
-
12.4 การปรับราคาเสนอ เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [04:25 น.]
-
12.5 การปรับราคาเสนอ เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [03:56 น.]
-
12.6 คำแนะนำ (Recommendations)[14:27 น.]
-
-
13
13. การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
13.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [09:11 น.]
-
-
14
โบนัสพิเศษ
-
Bonus--Gemini for Google Ads วิธีเขียนข้อความโฆษณาด้วย Gemini [19:07 น.]
-
Reviews
รีวิวแน่นๆ ในการเรียนคอร์สออนไลน์กับเรา สมัครเลย !
good
Chutchawal Ponpineatpong
ดีมากเลยครับ
คุณฆณสัณฑ์ สถิติธนาวิสิฐ
พูดละเอียดเข้าใจง่าย ดีมากเลยครับ
พูดละเอียดเข้าใจง่าย ดีมากเลยครับ
Read Lessอธิบายเข้าใจง่ายดีค่ะ
ธนชัย สามานันท์
อธิบายการใช้แต่ละเมนูได้ ละเอียด กระชับ ตรงประเด็น ไม่เยิ่นเย้อ แต่ละตอนใช้เวลาไม่นาน
อธิบายการใช้แต่ละเมนูได้ ละเอียด กระชับ ตรงประเด็น ไม่เยิ่นเย้อ แต่ละตอนใช้เวลาไม่นาน
Read Lessสอนละเอียด ดีมากชัดเจน ขอบคุณมากค่ะ
K.Sinee Wright
ฟังแล้วเข้าใจง่ายดีค่ะ
ปุนชรัส พรมเกษา
เข้าใจง่ายดีค่ะ
เจนจิรา วานนท์
วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา
สุดา อิทธิวิบูลย์
โฆษณา GoogleSearch
ตรีรัตน์ มินโด
เข้าใจง่ายดีค่ะ อธิบายละเอียด
เข้าใจง่ายดีค่ะ อธิบายละเอียด
Read Lessผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
- SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
- นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
- LINE Certified Coach 2019
- ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA