สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาปกติ 3,590 บาท

  • สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน

  • เนื้อหา 13 บทเรียน 55 วิดีโอ

  • ความยาว 7 ชั่วโมง 18 นาที

  • สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม

คอร์สยิง Google Ads 2024

คอร์สออนไลน์ สอนยิงโฆษณาบน Google Ads โดยจะเน้นเป็นการอัพเดตใหม่ปีล่าสุด 2024 มีหน้าจอที่เปลี่ยนแปลงมากมาย ออกแบบมาให้เหมาะกับการเรียนออนไลน์ สอนเหมือนจับมือทำ สามารถทำตามได้ง่ายๆเลยบนคอมพิวเตอร์ โฆษณาของคุณจะแสดงบนหน้าแรกของ Google Search โดยแสดงตามคำค้นหาหรือคีย์เวิร์ดและเทคนิคต่าง ๆ ให้คุณเหนือคู่แข่ง

สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้

หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้

  • เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search

  • สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง

  • เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด

  • เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง

  • สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ

  • สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads

  • เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา


หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมกับคุณ

  • อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?

  • อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?

  • การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?

  • จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?

  • จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?

  • อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?

  • กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?

หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 2

    2. โฆษณา Google Search

    • 2.1 โครงสร้าง Search Ads [7:24 น.]

    • 2.2 หลักการในการจัดข้อมูลบน Search Ads [10:27 น.]

    • 2.3 อันดับที่โฆษณาแสดง (Ad Rank) [9:19 น.]

    • 2.4 คะแนนคุณภาพ (Quality Score ) [13:17 น.]

  • 3

    3.เปิดบัญชีโฆษณา

    • 3.1 เปิดบัญชีโฆษณา เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเบื้องต้น [14:49 น.]

    • 3.2 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [4.18 น.]

    • 3.3 เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด [14:34 น.]

  • 4

    4. ประเภทของคีย์เวิร์ด

    • 4.1 การทำงานแบบกว้าง (Broad Match) [9:37 น.]

    • 4.2 การทำงานแบบวลี (Phrase Match) [4:15 น.]

    • 4.3 การทำงานแบบตรงทั้งหมด (Exact Match) [3:24 น.]

  • 5

    5. ข้อความโฆษณา (Ad)

    • 5.1 โฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบท [9:33 น.]

    • 5.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณา และข้อห้ามต่างๆ [16:21 น.]

    • 5.3 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [13:56 น.]

    • ฟอร์มสร้าง Google Ads

  • 6

    6.วิธีสร้างโฆษณา Search Ads

    • 6.1 เรียนรู้เมนูต่างๆบนบัญชี Google Ads [8:38 น.]

    • 6.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 [27:26 น.]

    • 6.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (เติมเงินโฆษณา) [1:49 น.]

    • 6.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 [12:04 น.]

    • 6.5 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 4 (รีวิวแคมเปญ) [8:43 น.]

    • 6.6 วิธีแก้ไขคีย์เวิร์ด [7:00 น.]

    • 6.7 วิธีแก้ไขข้อความโฆษณา [5:32 น.]

  • 7

    7. กลยุทธ์การเสนอราคา (Bid)

    • 7.1 จำนวนคลิก [8:31 น.]

    • 7.2 Conversion [6:40 น.]

    • 7.3 ส่วนแบ่งการแสดงผล [6:55 น.]

    • 7.4 การเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง [7:36 น.]

  • 8

    8. วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา

    • 8.1 วิธีแก้ไขงบประมาณ (งบโฆษณาต่อวัน) [3:07 น.]

    • 8.2 วิธีแก้ไขสถานที่ตั้ง [6:48 น.]

    • 8.3 วิธีการแก้ไข ช่วงเวลาที่โฆษณาทำงาน [4:32 น.]

    • 8.4 วิธีแก้ไขวันสิ้นสุดของโฆษณา [2:36 น.]

    • 8.5 วิธีการแก้ไขลิงค์เว็บไซต์ปลายทาง [3:17 น.]

    • 8.6 วิธีเพิ่มกลุ่มโฆษณา [2:46 น.]

    • 8.7 วิธีปิดโฆษณา (แคมเปญ, กลุ่มโฆษณา, คีย์เวิร์ด, โฆษณา) [4:36 น.]

  • 9

    9. ชิ้นงาน (Extensions)

    • 9.1 โครงสร้างชิ้นงาน [7:11 น.]

    • 9.2 ชิ้นงานไซต์ลิงก์ (Sitelink) [9:58 น.]

    • 9.3 ชิ้นงานข้อความเสริม (Callout)[4:07 น.]

    • 9.4 ชิ้นงานโทร (Call) [4:33 น.]

    • 9.5 ชิ้นงานตำแหน่งที่ตั้ง (Location) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [6:14 น.]

    • 9.6ชิ้นงานตำแหน่งตั้ง (Location) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [5:13 น.]

    • 9.7 ชิ้นงานรูปภาพ (Image) ตอนที่ 1 [5:22 น.]

    • 9.8 ชิ้นงานรูปภาพ (Image) ตอนที่ 2 [3:19 น.]

    • 9.9 ชิ้นงานโปรโมชั่น (Promotion) [6:08 น.]

  • 10

    10. เครื่องมือช่วยทำโฆษณา

    • 10.1 ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา (Ad Preview and Diagnosis) [7:39 น.]

    • 10.2 การเข้าถึงและความปลอดภัย (Account Access and Security) [8:07 น.]

    • 10.3 ยกเลิกสิทธ์เข้าถึงบัญชี [1:46 น.]

  • 11

    11. การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • 11.1 อ่านค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [14:50 น.]

    • 11.2 ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล (Auction Insights) [18:14 น.]

  • 12

    12. การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    • 12.1 ข้อความค้นหา (Search Term) [06:52 น.]

    • 12.2 การทำคีย์เวิร์ดเชิงลบ (Negative Keywords) [06:48 น.]

    • 12.3 การปรับราคาเสนอเฉพาะบางพื้นที่ [04:18 น.]

    • 12.4 การปรับราคาเสนอ เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [04:25 น.]

    • 12.5 การปรับราคาเสนอ เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [03:56 น.]

    • 12.6 คำแนะนำ (Recommendations)[14:27 น.]

  • 13

    13. การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • 13.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [09:11 น.]

  • 14

    โบนัสพิเศษ

    • Bonus--Gemini for Google Ads วิธีเขียนข้อความโฆษณาด้วย Gemini [19:07 น.]

Reviews

รีวิวแน่นๆ ในการเรียนคอร์สออนไลน์กับเรา สมัครเลย !

5 star rating

good

Chutchawal Ponpineatpong

5 star rating

ดีมากเลยครับ

คุณฆณสัณฑ์ สถิติธนาวิสิฐ

พูดละเอียดเข้าใจง่าย ดีมากเลยครับ

พูดละเอียดเข้าใจง่าย ดีมากเลยครับ

Read Less
4 star rating

อธิบายเข้าใจง่ายดีค่ะ

ธนชัย สามานันท์

อธิบายการใช้แต่ละเมนูได้ ละเอียด กระชับ ตรงประเด็น ไม่เยิ่นเย้อ แต่ละตอนใช้เวลาไม่นาน

อธิบายการใช้แต่ละเมนูได้ ละเอียด กระชับ ตรงประเด็น ไม่เยิ่นเย้อ แต่ละตอนใช้เวลาไม่นาน

Read Less
5 star rating

สอนละเอียด ดีมากชัดเจน ขอบคุณมากค่ะ

K.Sinee Wright

4 star rating

ฟังแล้วเข้าใจง่ายดีค่ะ

ปุนชรัส พรมเกษา

5 star rating

เข้าใจง่ายดีค่ะ

เจนจิรา วานนท์

5 star rating

วิธีการสร้างหลายชุดโฆษณา

สุดา อิทธิวิบูลย์

5 star rating

โฆษณา GoogleSearch

ตรีรัตน์ มินโด

เข้าใจง่ายดีค่ะ อธิบายละเอียด

เข้าใจง่ายดีค่ะ อธิบายละเอียด

Read Less

ผู้สอน




ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 
  • SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
  • LINE Certified Coach 2019
  •  ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA


สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์