คอร์สเรียนออนไลน์ YouTube Ads
รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาพิเศษ 3,250 บาท จากปกติ 5,590 บาท
-
เนื้อหา 5 บทเรียน 39 วิดีโอ
-
ความยาว 4ชั่วโมง 7 `นาที
-
เงื่อนไข คอร์สเรียนระยะเวลา 1 ปี
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
1.1 แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [07.02]
FREE PREVIEW -
1.2 ขั้นตอนในการเรียน และข้อมูลที่ผู้เรียนต้องจัดเตรียม ก่อนสร้างโฆษณา [8.21]
-
1.3 ข้อมูลเบื้องต้น และจุดเด่น YouTube Ads [08.27]
-
1.4 รายละเอียดโฆษณา Skippable in-stream [06.26]
-
1.5 รายละเอียดโฆษณา Non-skippable in-stream [05.37]
-
1.6 รายละเอียดโฆษณา Bumper [05.16]
-
1.7 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [02.58]
-
-
2
โครงสร้างโฆษณา และกลุ่มเป้าหมายชนิดต่างๆ
-
2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา YouTube Ads [09.24]
-
2.2 โฆษณา ในสตรีมแบบข้ามได้ (Skippable In-Stream)
-
2.2.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [5.43]
-
2.2.2 กลุ่มเป้าหมาย [05.43]
-
รายละเอียด YouTube Target
-
2.2.3 เปิดบัญชี Google Ads [03.29]
-
2.4 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 1 [12.27]
-
2.2.5 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 2 (Topics หัวข้อวีดีโอ) [16.33]
-
2.2.6 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 3 (Affinity ความสนใจ) [08.4]
-
2.2.7 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 4 (Placements เลือกช่องยูทูป) [10.10]
-
2.2.8 วิธีสร้าง Skippable In-Stream จากเมนูวัตถุประสงค์ [08.28]
-
2.3 วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา
-
2.3.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า เช่น งบโฆษณา, พื้นที่, ตารางเวลา [07.25]
-
2.3.2 วิธีแก้ไข Bid [04.02]
-
2.3.3 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Affinity [04.01]
-
2.3.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Topics [03.43]
-
2.3.5 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Placements [04.01]
-
2.3.6 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข วีดีโอโฆษณา [05.08]
-
2.4 โฆษณา ในสตรีมแบบข้ามไม่ได้ (Non-Skippable In-Stream)
-
2.4.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [02.12]
-
2.4.2 วิธีสร้างโฆษณา [12.53]
-
2.5 โฆษณา บัมเปอร์ (Bumper)
-
2.5.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [02.23]
-
2.5.2 วิธีสร้างโฆษณา [11.55]
-
2.6 การทำ Remarketing
-
2.6.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม และข้อกำหนดต่างๆ [03.43]
-
2.6.2 วิธีการเชื่อม Channel [04.20]
-
2.6.3 เช็คอีเมล์และคอนเฟิมการเชื่อมช่องยูทูป [04.00]
-
2.6.4 วิธีสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing [09.27]
-
2.6.5 วิธีการสร้างโฆษณา Remarketing (Skippable In-Stream) [06.47]
-
-
3
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา
-
3.1 ความหมายของค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้นที่ควรดู [11.17]
-
3.2 การปรับแต่งคอลลัมน์ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลวีดีโอ [04.29]
-
-
4
การปรับแต่งโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
4.1 การดู วีดีโอที่โฆษณาไปแสดง [04.26]
-
4.2 การ Exclude วีดีโอหรือ Channel ที่ไม่ต้องการ [04.45]
-
4.3 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [04.33]
-
4.4การปรับ Bid เน้นแสดงผลในบางอุปกรณ์ [03.02]
-
4.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [04.04]
-
-
5
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
5.การดูข้อมูลการชำระเงิน [09.15]
-
สิ่งที่คุณจะได้รับ
-
1.เข้าใจวิดีการทำงานของโฆษณา YouTube
-
2.สามารถสร้างโฆณาได้ด้วยตัวเอง
-
3.เรียนรู้วิธีเลือกใช้แต่ละรูปแบบโฆษณาให้เหมาะสม
-
4.เรียนรู้เทคนิคการเลือกกลุ่มเป้าหมาย
-
5.สามารถใช้ฟีเจอร์ Remarketing เพื่อทำโฆษณามีประสิทธิภาพ
-
6.เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม ก่อนสร้างโฆษณา
เพื่อให้คุณได้เรียนรู้ในการสร้างโฆษณาได้ตามเนื้อหา
-
1. Gmail เพื่อใช้เปิดบัญชี Google Ads
-
2. บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต เพื่อใช้ชำระเงินค่าโฆษณา
-
3. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาวไม่จำกัด (แนะนำไม่เกิน 1 นาที)
-
4. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาวไม่เกิน 15 วินาที
-
5. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาว 6 วินาที
-
6. ภาพแบนเนอร์ขนาด 300x300 pixel (กว้างxสูง) ขนาดไฟล์ไม่เกิน 150 kb
-
7. ลิงค์ URL เว็บไซต์ปลายทาง
ผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
ซึ่งให้บริการทำโฆษณา ออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับ กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
-
คอร์สออนไลน์ YouTube Ads
คอร์สออนไลน์ YouTube Ads สำหรับคนไม่มีพื้นฐาน สอนเริ่มจากการสร้างบัญชีโฆษณา ให้คุณเข้าใจและสามารถสร้างโฆณาได้ด้วยตัวเอง
-
คอร์สออนไลน์ที่เคยเปิดรับสมัคร
Facebook Ads 2021
(3) 4.7 average rating51 Lessons $106.24 -
คอร์สออนไลน์ที่เคยเปิดรับสมัคร
facebook conversion 2021
21 Lessons $35.00 -
Google Ads
(1) 5.0 average rating73 Lessons $107.00 -
คอร์สออนไลน์ที่เคยเปิดรับสมัคร
Facebook Ads ยิงแบบข้อความ
(1) 5.0 average rating21 Lessons $50.88