สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)


คอร์สเรียนออนไลน์ YouTube Ads

คอร์สนี้สร้างขึ้นให้กับคนที่ไม่มีพื้นฐานในการทำโฆษณา ทางเราจะทำการสอนโดยเริ่มการสร้างบัญชีโฆษณา และให้คุณเข้าใจในทำงานของ Google Ads เน้นการสร้างแบนด์ คนที่มีธุรกิจบนโลกออนไลน์ มีช่องยูทูป และต้องการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ที่อยากจะสร้างแบนด์ตัวเองในวงกว้าง ผู้ที่ต้องการยากลงโฆษณา YouTube โดยใช้วีดีโอเจาะหาลูกค้าใหม่ๆ บนช่องยูทูป

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาพิเศษ 3,250 บาท จากปกติ 5,590 บาท

  • เนื้อหา 5 บทเรียน 39 วิดีโอ

  • ความยาว 4ชั่วโมง 7 `นาที

  • เงื่อนไข คอร์สเรียนระยะเวลา 1 ปี

หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 1

    Introduction

    • 1.1 แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [07.02]

      FREE PREVIEW
    • 1.2 ขั้นตอนในการเรียน และข้อมูลที่ผู้เรียนต้องจัดเตรียม ก่อนสร้างโฆษณา [8.21]

    • 1.3 ข้อมูลเบื้องต้น และจุดเด่น YouTube Ads [08.27]

    • 1.4 รายละเอียดโฆษณา Skippable in-stream [06.26]

    • 1.5 รายละเอียดโฆษณา Non-skippable in-stream [05.37]

    • 1.6 รายละเอียดโฆษณา Bumper [05.16]

    • 1.7 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [02.58]

  • 2

    โครงสร้างโฆษณา และกลุ่มเป้าหมายชนิดต่างๆ

    • 2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา YouTube Ads [09.24]

    • 2.2 โฆษณา ในสตรีมแบบข้ามได้ (Skippable In-Stream)

    • 2.2.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [5.43]

    • 2.2.2 กลุ่มเป้าหมาย [05.43]

    • รายละเอียด YouTube Target

    • 2.2.3 เปิดบัญชี Google Ads [03.29]

    • 2.4 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 1 [12.27]

    • 2.2.5 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 2 (Topics หัวข้อวีดีโอ) [16.33]

    • 2.2.6 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 3 (Affinity ความสนใจ) [08.4]

    • 2.2.7 วิธีสร้างโฆษณา ตอนที่ 4 (Placements เลือกช่องยูทูป) [10.10]

    • 2.2.8 วิธีสร้าง Skippable In-Stream จากเมนูวัตถุประสงค์ [08.28]

    • 2.3 วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา

    • 2.3.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า เช่น งบโฆษณา, พื้นที่, ตารางเวลา [07.25]

    • 2.3.2 วิธีแก้ไข Bid [04.02]

    • 2.3.3 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Affinity [04.01]

    • 2.3.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Topics [03.43]

    • 2.3.5 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย Placements [04.01]

    • 2.3.6 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข วีดีโอโฆษณา [05.08]

    • 2.4 โฆษณา ในสตรีมแบบข้ามไม่ได้ (Non-Skippable In-Stream)

    • 2.4.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [02.12]

    • 2.4.2 วิธีสร้างโฆษณา [12.53]

    • 2.5 โฆษณา บัมเปอร์ (Bumper)

    • 2.5.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม [02.23]

    • 2.5.2 วิธีสร้างโฆษณา [11.55]

    • 2.6 การทำ Remarketing

    • 2.6.1 ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม และข้อกำหนดต่างๆ [03.43]

    • 2.6.2 วิธีการเชื่อม Channel [04.20]

    • 2.6.3 เช็คอีเมล์และคอนเฟิมการเชื่อมช่องยูทูป [04.00]

    • 2.6.4 วิธีสร้างกลุ่มเป้าหมาย Remarketing [09.27]

    • 2.6.5 วิธีการสร้างโฆษณา Remarketing (Skippable In-Stream) [06.47]

  • 3

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • 3.1 ความหมายของค่าผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้นที่ควรดู [11.17]

    • 3.2 การปรับแต่งคอลลัมน์ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลวีดีโอ [04.29]

  • 4

    การปรับแต่งโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    • 4.1 การดู วีดีโอที่โฆษณาไปแสดง [04.26]

    • 4.2 การ Exclude วีดีโอหรือ Channel ที่ไม่ต้องการ [04.45]

    • 4.3 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [04.33]

    • 4.4การปรับ Bid เน้นแสดงผลในบางอุปกรณ์ [03.02]

    • 4.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [04.04]

  • 5

    การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • 5.การดูข้อมูลการชำระเงิน [09.15]

สิ่งที่คุณจะได้รับ

  • 1.เข้าใจวิดีการทำงานของโฆษณา YouTube

  • 2.สามารถสร้างโฆณาได้ด้วยตัวเอง

  • 3.เรียนรู้วิธีเลือกใช้แต่ละรูปแบบโฆษณาให้เหมาะสม

  • 4.เรียนรู้เทคนิคการเลือกกลุ่มเป้าหมาย

  • 5.สามารถใช้ฟีเจอร์ Remarketing เพื่อทำโฆษณามีประสิทธิภาพ

  • 6.เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา

ข้อมูลที่ต้องจัดเตรียม ก่อนสร้างโฆษณา

เพื่อให้คุณได้เรียนรู้ในการสร้างโฆษณาได้ตามเนื้อหา

  • 1. Gmail เพื่อใช้เปิดบัญชี Google Ads

  • 2. บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต เพื่อใช้ชำระเงินค่าโฆษณา

  • 3. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาวไม่จำกัด (แนะนำไม่เกิน 1 นาที)

  • 4. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาวไม่เกิน 15 วินาที

  • 5. วิดีโอยูทูป 1 วิดีโอ = ความยาว 6 วินาที

  • 6. ภาพแบนเนอร์ขนาด 300x300 pixel (กว้างxสูง) ขนาดไฟล์ไม่เกิน 150 kb

  • 7. ลิงค์ URL เว็บไซต์ปลายทาง

ผู้สอน

คุณอนันต์ สมสอาด 
 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 

ซึ่งให้บริการทำโฆษณา ออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับ กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ

สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์