รายละเอียดคอร์ส
-
ราคาปกติ 3,590 บาท
-
สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน
-
เนื้อหา 14 บทเรียน 70 วิดีโอ
-
ความยาว 9 ชั่วโมง 18 นาที
-
สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม
คอร์สยิง Google Ads 2023
สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้
-
เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search
-
สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง
-
เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด
-
เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง
-
สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ
-
สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads
-
เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา
หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมรับคุณ
-
อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?
-
อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?
-
การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?
-
จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?
-
จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?
-
อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?
-
กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?
หัวข้อสำหรับคอร์สนี้
-
1
Introduction
-
1.1 แนะนำคอร์ส และสิ่งที่จะได้รับจากการเรียน [6.30]
FREE PREVIEW -
1.2 ขั้นตอนในการทำโฆษณา Search Ads [6.17]
-
1.3 ข้อมูลเบื้องต้น และ จุดเด่นของโฆษณา Search Ads [10.17]
-
1.4 Search Ads เหมาะกับสินค้าอะไร [7.07]
-
1.5 รูปแบบโฆษณาต่างๆใน Google Ads [5.36]
-
1.6 การเปลี่ยนภาษาบนหน้าจอ [4.23]
-
-
2
โฆษณา Google Search
-
2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [4.16]
-
2.2 โครงสร้าง Search Ads [9.59]
-
2.3 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่1) [8.55]
-
2.4 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่2) [16.21]
-
-
3
คีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา
-
3.1 Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [12.40]
-
3.2 Phrase Match (การทำงานแบบวลี) [4.38]
-
3.3 Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [3.15]
-
3.4 Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [10.47]
-
-
4
ข้อความโฆษณา (Ad)
-
4.1 โครงสร้างของข้อความโฆษณา Responsive Search Ad [9.56]
-
4.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณา [7.56]
-
4.3 ข้อห้ามในข้อความโฆษณา [7.03]
-
4.4 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [13.28]
-
ฟอร์มสร้าง Google Ads
-
-
5
วิธีสร้างโฆษณา Search Ads
-
5.1 การเปิดบัญชี Google Ads [8.27]
-
5.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 (สร้างข้อมูลแคมเปญ) [22.54]
-
5.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [10.01]
-
5.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [9.44]
-
5.5 เปลี่ยนมุมมองหน้าจอ [5.15]
-
-
6
วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ
-
6.1 แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [7.40]
-
6.2 วิธีการเพิ่มกลุ่มโฆษณา คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [11.57]
-
6.3 แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign [9.10]
-
6.4 แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [8.25]
-
6.5 แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [6.06]
-
-
7
กลยุทธ์การประมูล
-
7.1 Clicks (จำนวนคลิก) [8.37]
-
7.2 Conversions [9.38]
-
7.3 Target Impression Share (ส่วนแบ่งการแสดงผล) [10.31]
-
7.4 Manual CPC (การเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง) [8.02]
-
-
8
วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา
-
8.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า พื้นที่ [3.42]
-
8.2 วิธีการแก้ไข ตารางเวลา [4.49]
-
8.3 เพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [3.53]
-
8.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [4.08]
-
-
9
ส่วนขยาย (Extensions)
-
9.1 โครงสร้างของชิ้นงาน [7.39]
-
9.2 ชิ้นงานไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [9.50]
-
9.3 ชิ้นงานข้อความเสริม (Callout Extension) [5.14]
-
9.4 ชิ้นงานข้อมูลเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [6.04]
-
9.5 ชิ้นงานโทร (Call Extension) [7.42]
-
9.6 ชิ้นงานตำแหน่งที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [6.56]
-
9.7ชิ้นงานตำแหน่งตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [9.06]
-
9.8 ชิ้นงานโปรโมชั่น (Promotion Extension) [9.59]
-
9.9 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 1 [7.49]
-
9.10 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 2 [12.25]
-
9.11 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 3 [5.39]
-
9.12 ชิ้นงานรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 1 [8.01]
-
9.13 ชิ้นงานรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 2 [4.39]
-
-
10
เครื่องมือช่วยทำโฆษณา
-
10.1 Keyword Planner (เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด) [17.26]
-
10.2 Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [9.07]
-
10.3 Account Access and Security (การเข้าถึงและความปลอดภัย) [7.01]
-
10.4 Remove Access (การเอาผู้ใช้งานออกจากระบบโฆษณา) [2.07]
-
10.5 การเพิ่มโดเมเนมสำหรับเพิ่มผู้ใช้งานอื่นๆในระบบ (Allowed Domains) [3.54]
-
10.6 การเปิดการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน (2-Step Verification) [5.40]
-
-
11
การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา
-
11.1 การจัดเรียงข้อมูลเพื่อแสดงผลลัพธ์โฆษณา [4.58]
-
11.2 ความหมายของผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [10.54]
-
11.3 Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [13.16]
-
-
12
การยืนยันตัวตนผู้ลงโฆษณา
-
12. การยืนยันตัวตนผู้ลงโฆษณา [6.05]
-
-
13
การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
13.0 การปรับแต่งแคมเปญเบื้องต้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณา [15.00 ]
-
13.1 การดู Search Term (ข้อความค้นหา) [8.25]
-
13.2 การทำ Negative Keywords (คีย์เวิร์ดเชิงลบ) [6.34]
-
13.3 การสร้าง Negative Keyword List (รายการคีย์เวิร์ดเชิงลบ) [8.30]
-
13.4 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [5.27]
-
13.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลในบางอุปกรณ์ [3.49]
-
13.6 การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [3.10]
-
13.7 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [3.33]
-
13.8 การใช้ Recommendations (คำแนะนำ) [9.24]
-
13.9 กลยุทธ์การจัดแคมเปญเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด [15.06]
-
-
14
การดูข้อมูลการชำระเงิน
-
14.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [5.20]
-
ผู้สอน
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump
- SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
- นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
- LINE Certified Coach 2019
- ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA