สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

!! เอ๊ะลงทะเบียนหรือยังน้าาา

ลูกค้าลงทะเบียนแล้ว คลิกเพื่อเริ่มเรียนได้ที่นี่เลย
(ลูกค้าต้องกดสมัครเรียนก่อนถึงจะเข้าสู่บทเรียนได้)

รายละเอียดคอร์ส

  • ราคาปกติ 3,590 บาท

  • สามารถผ่อน 0 % นาน 6 เดือน

  • เนื้อหา 14 บทเรียน 70 วิดีโอ

  • ความยาว 9 ชั่วโมง 18 นาที

  • สามารถเข้าเรียน 1 ปีเต็ม

คอร์สยิง Google Ads 2023

คอร์สออนไลน์ สอนยิงโฆษณาบน Google Ads โดยจะเน้นเป็นการอัพเดตใหม่ปีล่าสุด 2023 มีหน้าจอที่เปลี่ยนแปลงมากมาย ออกแบบมาให้เหมาะกับการเรียนออนไลน์ สอนเหมือนจับมือทำ สามารถทำตามได้ง่ายๆเลยบนคอมพิวเตอร์ โฆษณาของคุณจะแสดงบนหน้าแรกของ Google Search โดยแสดงตามคำค้นหาหรือคีย์เวิร์ดและเทคนิคต่าง ๆ ให้คุณเหนือคู่แข่ง

สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้

หากคุณลงเรียนคอร์สนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับในการลงเรียนครั้งนี้

  • เข้าใจวิธีการทำงานของโฆษณา Google Search

  • สามารถสร้างโฆษณาได้ด้วยตัวเอง

  • เรียนรู้เทคนิคการใช้คีย์เวิร์ด

  • เรียนรู้วิธีเขียนข้อความที่ถูกต้อง

  • สามารถใช้ฟีเจอร์ที่สำคัญ เพื่อทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพ

  • สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Google Ads

  • เรียนรู้วิธีอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา

หากคุณมีข้อสงสัยในหัวข้อนี้ คอร์สนี้เหมาะสมรับคุณ

  • อยากให้โฆษณาแสดงติดอันดับ ชนะคู่แข่ง ?

  • อยากจะเจาะกลุ่มลูกค้า ยังไงให้ตรงเป้าหมาย ?

  • การกำหนดปลายทางเว็บไซต์แบบไหนจึงจะตอบโจทย์ ?

  • จ่ายค่าโฆษณา เมื่อใด ?

  • จัดสรรงบประมาณยังไงดี ?

  • อยากแสดงโฆษณาบางพื้นที่ หรือบางอุปกรณ์ ?

  • กำหนดวันและเวลาในการแสดงโฆษณายังไงให้ตอบโจทย์ ?

หัวข้อสำหรับคอร์สนี้

  • 1

    Introduction

  • 2

    โฆษณา Google Search

    • 2.1 โครงสร้างบัญชีโฆษณา Google Ads [4.16]

    • 2.2 โครงสร้าง Search Ads [9.59]

    • 2.3 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่1) [8.55]

    • 2.4 คะแนนคุณภาพ Quality Score (ตอนที่2) [16.21]

  • 3

    คีย์เวิร์ดที่ใช้ทำโฆษณา

    • 3.1 Broad Match (การทำงานแบบกว้าง) [12.40]

    • 3.2 Phrase Match (การทำงานแบบวลี) [4.38]

    • 3.3 Exact Match (การทำงานแบบตรงทั้งหมด) [3.15]

    • 3.4 Negative Keyword (การทำงานแบบเชิงลบ) [10.47]

  • 4

    ข้อความโฆษณา (Ad)

    • 4.1 โครงสร้างของข้อความโฆษณา Responsive Search Ad [9.56]

    • 4.2 หลักการเขียนข้อความโฆษณา [7.56]

    • 4.3 ข้อห้ามในข้อความโฆษณา [7.03]

    • 4.4 แบบฝึกหัด เพื่อเตรียม คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [13.28]

    • ฟอร์มสร้าง Google Ads

  • 5

    วิธีสร้างโฆษณา Search Ads

    • 5.1 การเปิดบัญชี Google Ads [8.27]

    • 5.2 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 1 (สร้างข้อมูลแคมเปญ) [22.54]

    • 5.3 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 2 (สร้างคีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [10.01]

    • 5.4 สร้างแคมเปญโฆษณา ตอนที่ 3 (ใส่ข้อมูลการชำระเงิน) [9.44]

    • 5.5 เปลี่ยนมุมมองหน้าจอ [5.15]

  • 6

    วิธีแก้ไขข้อมูลในระดับต่างๆ

    • 6.1 แนะนำเมนูต่างๆบน Google Ads [7.40]

    • 6.2 วิธีการเพิ่มกลุ่มโฆษณา คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา [11.57]

    • 6.3 แก้ไขข้อมูลระดับ Campaign [9.10]

    • 6.4 แก้ไขข้อมูลระดับ Ad groups (คีย์เวิร์ด และข้อความโฆษณา) [8.25]

    • 6.5 แก้ไขข้อมูลการชำระเงิน [6.06]

  • 7

    กลยุทธ์การประมูล

    • 7.1 Clicks (จำนวนคลิก) [8.37]

    • 7.2 Conversions [9.38]

    • 7.3 Target Impression Share (ส่วนแบ่งการแสดงผล) [10.31]

    • 7.4 Manual CPC (การเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง) [8.02]

  • 8

    วิธีแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในแคมเปญโฆษณา

    • 8.1 วิธีแก้ไขการตั้งค่า พื้นที่ [3.42]

    • 8.2 วิธีการแก้ไข ตารางเวลา [4.49]

    • 8.3 เพิ่มหรือแก้ไข คีย์เวิร์ด [3.53]

    • 8.4 วิธีเพิ่มหรือแก้ไข ข้อความโฆษณา [4.08]

  • 9

    ส่วนขยาย (Extensions)

    • 9.1 โครงสร้างของชิ้นงาน [7.39]

    • 9.2 ชิ้นงานไซต์ลิงก์ (Sitelink Extension) [9.50]

    • 9.3 ชิ้นงานข้อความเสริม (Callout Extension) [5.14]

    • 9.4 ชิ้นงานข้อมูลเพิ่มเติม (Structured Snippet Extension) [6.04]

    • 9.5 ชิ้นงานโทร (Call Extension) [7.42]

    • 9.6 ชิ้นงานตำแหน่งที่ตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 1 (เป็นคนปักหมุดเอง) [6.56]

    • 9.7ชิ้นงานตำแหน่งตั้ง (Location Extension) ตอนที่ 2 (ไม่ได้เป็นคนปักหมุด) [9.06]

    • 9.8 ชิ้นงานโปรโมชั่น (Promotion Extension) [9.59]

    • 9.9 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 1 [7.49]

    • 9.10 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 2 [12.25]

    • 9.11 ชิ้นงานโฆษณาแบบกรอกฟอร์ม (Lead Extension) ตอนที่ 3 [5.39]

    • 9.12 ชิ้นงานรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 1 [8.01]

    • 9.13 ชิ้นงานรูปภาพ (Imgage Extension) ตอนที่ 2 [4.39]

  • 10

    เครื่องมือช่วยทำโฆษณา

    • 10.1 Keyword Planner (เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด) [17.26]

    • 10.2 Ad Preview and Diagnosis (ดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา) [9.07]

    • 10.3 Account Access and Security (การเข้าถึงและความปลอดภัย) [7.01]

    • 10.4 Remove Access (การเอาผู้ใช้งานออกจากระบบโฆษณา) [2.07]

    • 10.5 การเพิ่มโดเมเนมสำหรับเพิ่มผู้ใช้งานอื่นๆในระบบ (Allowed Domains) [3.54]

    • 10.6 การเปิดการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน (2-Step Verification) [5.40]

  • 11

    การอ่านและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของการยิงโฆษณา

    • 11.1 การจัดเรียงข้อมูลเพื่อแสดงผลลัพธ์โฆษณา [4.58]

    • 11.2 ความหมายของผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้น [10.54]

    • 11.3 Auction Insights (ข้อมูลเชิงลึกด้านการประมูล) [13.16]

  • 12

    การยืนยันตัวตนผู้ลงโฆษณา

    • 12. การยืนยันตัวตนผู้ลงโฆษณา [6.05]

  • 13

    การปรับแต่โฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    • 13.0 การปรับแต่งแคมเปญเบื้องต้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณา [15.00 ]

    • 13.1 การดู Search Term (ข้อความค้นหา) [8.25]

    • 13.2 การทำ Negative Keywords (คีย์เวิร์ดเชิงลบ) [6.34]

    • 13.3 การสร้าง Negative Keyword List (รายการคีย์เวิร์ดเชิงลบ) [8.30]

    • 13.4 การปรับ Bid เฉพาะบางพื้นที่ [5.27]

    • 13.5 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลในบางอุปกรณ์ [3.49]

    • 13.6 การปรับ Bid เน้นการแสดงเบอร์โทรศัพท์ [3.10]

    • 13.7 การปรับ Bid เน้นการแสดงผลบางช่วงเวลา [3.33]

    • 13.8 การใช้ Recommendations (คำแนะนำ) [9.24]

    • 13.9 กลยุทธ์การจัดแคมเปญเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด [15.06]

  • 14

    การดูข้อมูลการชำระเงิน

    • 14.1 การดูข้อมูลการชำระเงิน และการพิมพ์ใบแจ้งยอด [5.20]

ผู้สอน


อนันต์ สมสอาด

 
ผู้ก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่โฆษณา SMEJump 
  • SME Jump ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Premier Google Partner ในประเทศไทย ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการเป็นสมาชิก Google Partner
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทย และเป็นวิทยากรอบรมนักธุรกิจ SME ให้กับกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • นักกลยุทธ์การตลาด ผู้วางแผนมีเดียออนไลน์ให้กับธุรกิจ มากกว่า 300 ธุรกิจ
  • LINE Certified Coach 2019
  •  ผู้เชี่ยวชาญการยิงแอด Facebook, Google, YouTube และ LINE OA


สนใจสอบถามข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ คลิกที่ปุ่ม ติดต่อไลน์

คอร์สอื่นๆเพิ่มเติม